Chính sách đổi trả sản phâm tại LaptopPro

Sản phẩmTình trạng sản phẩm tại
thời điểm đổi, trả
Thời gian đổi sản phẩmPhí đổi sản phẩmPhí trả sản phẩm
Sản phẩm mớiSản phẩm lỗi do nhà SX15 NgàyMiễn phí15% giá trị sản phẩm
Sản phẩm không lỗi15 Ngày15% giá trị sản phẩm25% giá trị sản phẩm
Sản phẩm lỗi do người sử dụngHỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí
Sản phẩm đã qua sử dụngSản phẩm lỗi do nhà SX15 NgàyMiễn phíMiễn phí (*)
Sản phẩm không lỗi15 NgàyMiễn phí15% giá trị sản phẩm
Sản phẩm lỗi do người sử dụngHỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí
Linh kiện, phụ kiệnSản phẩm lỗi do nhà SX15 NgàyMiễn phíMiễn phí (*)
Sản phẩm không lỗiKhông hỗ trợKhông hỗ trợ20% giá trị sản phẩm
Sản phẩm lỗi do người sử dụngHỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Lưu ý: Giá trị sản phẩm được tính theo giá trên hóa đơn mua hàng của quý khách hàng tại LaptopPro.

*Những sản phẩm đã qua 30 ngày sử dụng. LaptopPro sẽ không có chính sách nhập lại. Hoặc khách hàng có thể trao đổi trực tiếp theo thỏa thuận với bộ phận bán hàng.

1. Trong trường hợp các sản phẩm do LaptopPro cung cấp không có lỗi, hoặc lỗi không phải do nhà sản xuất:

+ Đối với các sản phẩm Laptop đã qua sử dụng: LaptopPro hỗ trợ Quý khách hàng có thời gian dùng thử 15 ngày. Trong thời gian dùng thử nếu khách hàng cảm thấy rằng chiếc máy này chưa thực sự phù hợp với bản thân cũng như chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì quý khách có thể đổi qua một Model bất kì mà hiện tại LaptopPro đang sẵn hàng hoặc đặt một Model khác mà Khách hàng muốn hoàn toàn miễn phí.

+ Đối với các sản phẩm Laptop mới 100%: Đối với các dòng sản phẩm Laptop mới 100% quý khách có thời gian dùng thử lên đến 15 ngày, trong trường hợp trả sản phẩm quý khách sẽ cần thanh toán mức phí tương đương theo quy định dưới đây của LaptopPro. Đối với trường hợp đổi sản phẩm mức phí sẽ là 15% giá trị của sản phẩm trên hóa đơn mua hàng. Đối với trường hợp quý khách trả sản phẩm, mức phí sẽ là 25% giá trị sản phẩm trên hóa đơn mua hàng.

2. Trong trường hợp các sản phẩm do LaptopPro cung cấp có lỗi do NSX:

+ Đối với các sản phẩm Laptop đã qua sử dụng: Trong 15 ngày đầu tiên sản phẩm do LaptopPro cung cấp xảy ra lỗi về linh kiện phần cứng quý khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy tương đương, trong trường hợp máy đã hết hàng, LaptopPro sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm ghi trên hóa đơn mua hàng. Khi máy xảy ra lỗi nếu trong trường hợp cửa hàng còn sẵn hang nhưng quý khách yêu cầu hoàn lại tiền quý khách sẽ phải chịu mức phí là 15% giá trị sản phẩm ghi trên hóa đơn mua hàng.

+ Đối với các sản phẩm Laptop xách tay mới 100%: Trong 15 ngày đầu tiên nếu sản phẩm do LaptopPro cung cấp có lỗi về phần cứng quý khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy tương đương,

3. Trong trường hợp lỗi do người sử dụng:

Với trường hợp lỗi này LaptopPro sẽ hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất về chi phí sửa chữa/thay thế, tùy vào tình trạng hư hại của sản phẩm.

4. Đối với các sản phẩm linh kiện, phụ kiện do LaptopPro cung cấp:

Đối với các sản phẩm linh kiện, phụ kiện laptop LaptopPro sẽ 1 đổi 1 cho quý khách trong toàn bộ thời gian bảo hành (Trừ trường hợp đối với Mainboard) , trường hợp hết hàng LaptopPro sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách, trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng muốn trả lại thì sẽ phải chịu mức phí là 20% giá trị sản phẩm.