Kiểm tra hàng chính hãng & hạn bảo hành

Đang tìm kiếm...

Chính sách bảo hành

Lời đầu tiên LaptopPro xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi. Hàng hoá điện tử là một sản phẩm có khả năng xảy ra rủi ro trong quá trình sử dụng. Điều này trước hết dẫn đế phiền phức và bất tiện cho khách hàng. Cũng như ảnh hưởng đến uy tín của LaptopPro.

Tuy nhiên, rủi ro là điều không ai trong chúng ta mong muốn và cũng không thể tuyệt đối tránh khỏi. Vì vậy với tất cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của LaptopPro. Sẽ được chúng tôi cam kết xử lý triệt để nhằm mang lại sự an tâm và tiện lợi nhất cho khách hàng.

I. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do LaptopPro bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website LaptopPro.vn, …).
  4. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
  5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
  7. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
  8. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của LaptopPro .

II. Thời gian nhận bảo hành và trả bảo hành

  1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 9h00-12h00 và từ 14h00 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
  2. Thời gian trả bảo hành: Từ 9h00-12h00 và từ 14h00 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
  3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành kéo dài thời gian cửa hàng sẽ hỗ trợ Quý khách sản phẩm để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ bảo hành (Hoặc khi khách có yêu cầu mượn sản phẩm)